4 mẹo trang trí cây thông ông già Noel nổi bật cho trung tâm thương mại

Thêm một mùa Giáng Sinh đang đến gần và bạn đang bận rộn chuẩn bị kế hoạch trang trí cho trung tâm thương mại, nhà hàng hay khách sạn? Để có được cây thông ông già Noel đẹp mắt và mang đến không khí Lễ hội tưng bừng, đừng bỏ qua những mẹo nhỏ trong bài viết dưới đây. 

Chọn kích thước cây thông phù hợp với không gian

Đây là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Khác với nhà ở và văn phòng làm việc, các trung tâm thương mại, nhà hàng hay khách sạn luôn có diện tích lớn và trần nhà cao. Kích thước cây thông Noel bắt buộc phải phù hợp với diện tích của toàn bộ không gian hoặc khu vực đặt cây thông. 

Bạn không thể sử dụng cây thông mini cho khu vực sảnh chung của trung tâm thương mại hoặc đặt cây thông 2m tại bàn tiếp khách, quầy lễ tân của nhà hàng. Thế nên hiện tại, cây thông noel từ 3m trở lên với các tán lá dài và rộng luôn là lựa chọn hàng đầu của các trung tâm thương mại lớn. 

Chọn kích thước của cây thông ông già Noel phù hợp với không gian
Chọn kích thước của cây thông ông già Noel phù hợp với không gian

Chọn phong cách trang trí cho cây thông ông già Noel

Nếu bạn muốn cây thông trở nên nổi bật nhưng vẫn hài hòa với toàn bộ không gian, hãy chú trọng đến việc trang trí cây thông theo một chủ đề nhất định. Tùy vào thiết kế và màu sơn của trung tâm thương mại, nhà hàng hoặc khách sạn, bạn có thể chọn trang trí cây thông theo một vài phong cách sau: 

Cổ điển: Đây là phong cách trang trí cây thông phổ biến nhất. Chỉ cần treo lên tán lá thông những phụ kiện như: Bông tuyết, quả châu, dây tua rua, quả thông, ông già Noel, hoa trạng nguyên, ngôi sao… là bạn đã hoàn tất việc trang trí theo cách đơn giản nhất. 

Cây thông Noel theo phong cách cổ điển cho khách sạn
Cây thông Noel theo phong cách cổ điển cho khách sạn

Phong thủy: Có rất nhiều nhà hàng, khách sạn chọn trang trí cây thông theo phong cách này. Hướng đặt và khu vực đặt cây thông phải phù hợp với phong thủy của khách sạn. Đặc biệt, các phụ kiện trang trí nên chọn theo cùng một gam màu nóng hoặc lạnh.

Vui nhộn: Trung tâm thương mại luôn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ em. Để thu hút những vị khách nhí, hãy trang trí cho cây thông những phụ kiện có nhiều màu sắc rực rỡ hơn như hộp quà, bánh kẹo, nơ đỏ, thú bông…

Cây thông giáng sinh vui nhộn cho trung tâm thương mại
Cây thông giáng sinh vui nhộn cho trung tâm thương mại

Tự nhiên: Dùng hạt xốp nhỏ, sợi giấy trắng hoặc phun sơn trắng lên toàn bộ thân cây để tạo hiệu ứng tuyết rơi. Nếu muốn thu hút hơn, bạn có thể treo thêm những ngôi nhà gỗ mini xen kẽ trên các tán lá thông.

Chọn vị trí đặt cây thông Giáng Sinh

Với các trung tâm thương mại, nhà hàng hay khách sạn, sảnh chung luôn là khu vực lý tưởng nhất để đặt cây thông ông già Noel. Tại không gian rộng lớn này, cây thông sẽ trở nên nổi bật hơn, mang đến hiệu quả cao trong việc thu hút sự chú ý và khách hàng cũng có thể dễ dàng quan sát nó dưới nhiều góc độ khác nhau. 

Ngoài sảnh chung, bạn có thể đặt cây thông tại: Lối đi lên cầu thang, gần cửa ra vào chính, khu vực phía trước trung tâm thương mại hoặc giữa hai tòa nhà… Tuy nhiên, bạn nên tính toán đến trường hợp đặt cây thông tại những khu vực có sẵn ổ cắm điện để thuận tiện hơn khi sử dụng đèn nhấp nháy trang trí. 

Đặt cây thông tại khu vực sảnh chung
Đặt cây thông tại khu vực sảnh chung

Trang hoàng cho những khu vực xung quanh

“Nhân vật chính” là cây thông Noel, nhưng bạn đừng quên trang hoàng những khu vực khác của trung tâm thương mại để mang đến không khí Giáng Sinh tưng bừng hơn. Hãy dán decal sinh động theo chủ đề của Lễ hội hoặc tạo những hình ảnh ngộ nghĩnh bằng bọt tuyết lên các cửa kính. Với những không gian khác như cầu thang, trần nhà, lối ra vào, hãy đính thêm dây kim tuyến, dây ruy bằng, đôi chuông nhỏ xinh, nơ đỏ… kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. 

Trang trí trần nhà cho trung tâm thương mại
Trang trí trần nhà cho trung tâm thương mại

Mong rằng 4 mẹo nhỏ cần biết khi trang trí cây thông ông già Noel cho trung tâm thương mại, nhà hàng hay khách sạn được Thông Đẹp chia sẻ trong bài viết trên đã giúp bạn mang đến không khí Giáng Sinh tràn ngập. Để được tư vấn chi tiết hơn về việc chọn mua cây thông, phụ kiện hay dịch vụ trang trí, hãy liên hệ với Thông Đẹp qua Hotline 082.92.777.99.

Với đa dạng các loại cây thông Noel, dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chế độ bảo hành lên đến 30 ngày, Thông Đẹp cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *