Bật mí cách trang trí cây thông noel cao 2m cho trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại, siêu thị là nơi mọi người thường hay đến mua sắm, vui chơi nhân dịp các ngày lễ, tết. Chính vì vậy, việc trang trí một cây thông noel thật đẹp, bắt mắt, thu hút người xem là điều mà các trung tâm thương mại luôn mong muốn. Thông Đẹp sẽ bật mí cho bạn cách trang trí cây thông noel cao 2m cực đẹp và ấn tượng qua bài viết sau đây.

Cách làm cây thông noel độc đáo cho trung tâm thương mại
Cách làm cây thông noel độc đáo cho trung tâm thương mại

Trang trí cây thông noel theo phong cách tự nhiên

Một trong những cách trang trí cây thông noel cao 2m đơn giản và nhanh chóng nhất là trang trí theo phong cách tự nhiên. Ngày nay, phong cách này rất được các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại lựa chọn bởi cách trang trí giản dị, dễ thực hiện. 

Cây thông noel được trang trí theo phong cách tự nhiên
Cây thông noel được trang trí theo phong cách tự nhiên

Đối với cây thông noel được trang trí theo phong cách tự nhiên thì không thể thiếu được lớp tuyết trắng bao phủ toàn cây thông. Bạn có thể dùng bình xịt tuyết, sợi giấy trắng hay hạt xốp nhỏ để tạo nên hiệu ứng tuyết cho tán lá cây thông.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí cầu kỳ hơn một chút bằng cách treo các hộp quà, quả châu, chuông xen kẽ trên tán lá thông. Như vậy, cây thông noel của bạn trông xa như một ngôi nhà giữa rừng thông phủ đầy tuyết trắng vậy.

Trang trí cây thông theo phong cách hiện đại

Một cây thông noel cao 2m được đặt tại các trung tâm thương mại thì nên lựa chọn phong cách hiện đại. Bởi phong cách này tạo cho không gian cần trang trí đêm giáng sinh thêm phần sang trọng và độc đáo. Vật liệu cần chuẩn bị cho phong cách trang trí hiện đại gồm: Chim, vòng hoa trạng nguyên, các loại bóng…

Trang trí cây thông noel theo phong cách hiện đại
Trang trí cây thông noel theo phong cách hiện đại

Bạn nên chọn tông màu vàng hoặc màu bạc, kết hợp với hệ thống đèn led nhấp nháy nhiều màu sắc sẽ giúp cho không gian trang trí thêm rực rỡ. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng những quả bóng màu đỏ, các sợi tua rua đỏ quấn quanh gốc cây thông. Đặc biệt, bạn cần đặt những hộp quà nhiều màu sắc có thắt những chiếc nơ xinh xắn đặt dưới gốc cây thông nhé!

Tiếp theo, bạn cần treo một chiếc nơ hoa trạng nguyên hoặc một đôi chuông nhỏ trên đỉnh cây thông để tạo điểm nhấn cho cây. Như vậy, bạn đã hoàn tất việc trang trí cho cây thông noel 2m theo phong cách hiện đại đẹp và ấn tượng rồi đấy.

Trang trí cây thông theo gam màu đỏ

Trang trí cây thông cao 2m theo gam màu đỏ là lựa chọn hàng đầu cho các trung tâm thương mại, siêu thị nhân dịp giáng sinh về. Cách trang trí theo gam màu đỏ vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những hộp quà màu đỏ, ngôi sao màu đỏ, tất màu đỏ và những quả cầu màu đỏ.

Cây thông được trang trí theo gam màu đỏ
Cây thông được trang trí theo gam màu đỏ

Bạn gắn xen kẽ những ngôi sao, quả cầu, tấp thiệp và tất lên cây thông noel. Sau cùng bạn gắn một ngôi sao màu đỏ thật to trên đỉnh cây thông. Với gam màu đỏ sẽ khiến cho mọi người có cảm giác ấm cúng, xua tan cái lạnh giá của mùa đông trong đêm giáng sinh.

Sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một phong cách trang trí cho cây thông noel cao 2m một cách đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Nếu bạn có nhu cầu về trang trí cây thông noel hay mua các phụ kiện trang trí hãy liên hệ với Thông Đẹp qua số 082.92.777.99 – 0932.436.968 – 0977.201.999 hoặc truy cập vào website https://caythongnoel.vn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *